- การประเมินผลตัวชี้วัดความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการเคหะแห่งชาติ ประจำปี 2547
- การประเมินผลการส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยและการพัฒนาและอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยว
- Educating the tourists, empowering the community-the way (it should be) for eco-and cultural tourism in Thailand
- การจัดการความสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการในภาครัฐ : ศึกษาการให้บริการในงานสังคมสงเคราะห์
ฉบับที่: 1/2547
การประเมินผลตัวชี้วัดความพึงพอใจของผู้ใช้บริการการเคหะแห่งชาติ ประจำปี 2547
ผู้เขียน: สุริยา วีรวงศ์ และคณะ
การประเมินผลการส่งเสริมให้คนไทยเดินทางท่องเที่ยวในประเทศไทยและการพัฒนาและอนุรักษ์แหล่งท่องเที่ยว
ผู้เขียน: วัฒนา วงศ์เกียรติรัตน์ และคณะ
Educating the tourists, empowering the community-the way (it should be) for eco-and cultural tourism in Thailand
ผู้เขียน: Narumon Arunotai
การจัดการความสัมพันธ์กับผู้ใช้บริการในภาครัฐ:ศึกษาการให้บริการในงานสังคมสงเคราะห์
ผู้เขียน: ดำรงศักดิ์ จันโททัย